JOBBKK.COM ร่วมกับ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดงาน INNO TECH TGTK FAIR 2018

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2757
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกับ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดงาน INNO TECH TGTK FAIR 2018

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น และ เว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม ร่วมจัดงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีไทย - เยอรมัน ขอนแก่น ประจำปี 2561 (INNO TECH TGTK FAIR 2018 ) ระหว่างวันที่ 12 – 16 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

ผศ.วิชยุทธ จันทะรี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อแสดงศักยภาพของสถาบันในการผลิตทรัพยากรมนุษย์สู่สังคม และประกาศจุดยืนของมหาวิทยาลัยในการปฏิรูประบบการผลิตนักวิชาชีพและครูฝึกนักวิชาชีพให้เชี่ยวชาญในระดับสูงและเป็นมาตรฐานสากล อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการร่วมพัฒนาการศึกษาไทยอีกด้วย

 

โดยกิจกรรมภายในงานมีดังต่อไปนี้

- พิธีสถาปนาวิทยาเขตขอนแก่น ครบรอบ 54 ปี

- พิธีเปิดป้ายศูนย์อนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

- ตลาดนัดแรงงาน โดยเว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม ร่วมกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดขอนแก่น พร้อมเชิญสถานประกอบการชั้นนำมาร่วมเปิดบูธรับสมัครงานมากกว่า 30 บริษัท และเปิดรับสมัครกว่า 3,000 อัตรา ซึ่งประชาชนทั่วไป รวมถึงศิษย์เก่า และนักศึกษาจบใหม่ จะได้สมัครและสัมภาษณ์งานกับผู้ประกอบการโดยตรง สามารถเข้าร่วมกิจกรรมรับสมัครงานได้ตั้งแต่ วันที่ 13-15 มีนาคม 2561

ลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าได้ที่ https://jobbkk.com/go/TF9GF

- นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ

- นิทรรศการเปิดบ้านครุศาสตร์อุตสาหกรรม

- นิทรรศการหนังสือประจำปี 2561

- นิทรรศการ Young Smart Farmer

- นิทรรศการศึกษาต่อและการท่องเที่ยว

- การแข่งขันทักษะมัธยมศึกษา

 

ทั้งนี้ ขอเชิญชาวขอนแก่นและชาวอีสานทุกท่าน รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครองของนักศึกษามาร่วมชมผลงานสุดพิเศษของลูกหลาน ซึ่งมีทั้งการจัดระบบจราจรรถไฟรางคู่ , รถไฟฟ้าความเร็วสูง และการวิจัยจัดสร้างล้อรถไฟฟ้าความเร็วสูงอีกด้วย

 

ลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าได้ที่ https://jobbkk.com/go/TF9GF

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top